[Hà Nội] Customer Care #PEO860014
Company: Client of Professions
Levels: Middle
Work Location: Ha Noi
Salary: Up to 1,000 $
Roles and Skills: Customer Care, E-commerce
Job Overview And Responsibility
- Sử dụng live chat để trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới sản phẩm bằng tiếng anh
- Thời gian làm việc từ 18h00 – 7h00 sáng hôm sau (chia làm 3 ca mỗi ca 18h00 – 22h00, 22h30 – 2h30, 3h00 – 7h00) làm 2 ca/ngày, có thể đăng ký linh hoạt
- Bắt buộc xin được rating sau mỗi cuộc hội thoại với khách hàng
- Sử dụng email hoặc các kênh social để liên lạc và kết nối với khách hàng nếu cần thiết
- Học, sử dụng thành thạo và hiểu rõ về sản phẩm để có thể giải quyết các vấn đề khi khách gặp phải.
- Họp trao đổi với cả team vào chiều thứ 2 hàng tuần tại công ty
Required Skills and Experience
- Trình độ tiếng anh tối thiểu IELTS 6.5 (phản hồi khách hàng dưới 1 phút)
- Hiểu về E-commerce (ưu tiên Shopify hoặc nền tảng tương tự)
- Đã từng support các app hoặc plugin chuyên về E-commerce là một lợi thế và đặc biệt là app page builder.
- Thái độ làm việc nghiêm túc và nhiệt tình hết mình chăm sóc khách hàng.
Why Candidate should apply this position
- Thu nhập up to 30m, được chia cổ phần % dự án nếu có đóng góp lớn cho sản phẩm
- Có lương cứng cố định + thưởng vượt hiệu suất làm việc lên tới 80%
- Được đóng bảo hiểm theo quy định, review lương 6 tháng/lần, đi du lịch cùng cty và các hoạt động vui chơi khác
- Thưởng lương tháng thứ 13, các chế độ và thưởng các ngày lễ tết theo quy định
- Được làm việc trực tiếp với khách hàng cao cấp nước ngoài, có cơ hội trau dồi kỹ năng và trình độ
- Được khuyến khích đưa ra các ý tưởng và đề xuất cải thiện sản phẩm và cùng thảo luận với đội ngũ phát triển sản phẩm.
- Môi trường trẻ và năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
[Hà Nội] Customer Care #PEO860014