Ecommerce Supervisor #PEO860033

Company: Client of Professions Levels: Senior Work Location: Ho Chi Minh Salary: Up to 20.000.000 VND + Commission

Roles and Skills: eCommerce, Fashion, Social Media, Shoppertainment.

Company Overview

Công ty kinh doanh bán lẻ ngành thời trang nhanh từ năm 2019. Định hướng phát triển của công ty là muốn phát triển quy mô như Zara, đã và đang mở rộng kinh doanh ra nước ngoài nên cần nhân sự đồng hành có khả năng cùng setup hệ thống và scale up công ty. Hiện công ty đang có 3 store + 1 văn phòng/kho ở VN khoảng 100 nhân sự in-house

Job Overview and Responsibility

1. Quản lý

  • Team Ecommerce Executive: 4 staff
  • Team Livestream: 5 – 7 staff
  • Báo cáo trực tiếp lên Sales Manager để cùng phối hợp với các thành viên khác trong team và Marketing team.

2. Đảm bảo chất lượng hoạt động trên các sàn TMĐT trong và ngoài nước (Việt Nam và Thái Lan)

  • Đạt được mục tiêu tăng trưởng và thị phần trong các danh mục thông qua các kế hoạch chiến lược phát triển dài hạn và ngắn hạn, bao gồm nhưng không giới hạn đến: quản lý tăng trưởng danh mục, lựa chọn hàng hóa, chiến dịch và hoạt động thường xuyên, giải pháp tiếp thị, tương tác trực tuyến với người mua, kế hoạch đòi hỏi dự báo chung, đáp ứng và giao hàng, v.v.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng các dự án ở Lazada Thái Lan và các sàn TMĐT Việt Nam nói chung, bao gồm tăng cường hiệu suất nền tảng thương mại điện tử, mở rộng cơ sở người bán trên mạng xã hội.
  • Xác định cơ hội tăng trưởng theo từng danh mục và chuyển đổi chúng thành kế hoạch kinh doanh hàng tháng.
  • Báo cáo về hiệu suất chiến dịch: trong và sau mỗi chiến dịch và đề xuất ý tưởng cho chiến lược bán hàng mới.
  • Đảm bảo xếp hạng danh mục và thương hiệu trên mỗi nền tảng và sự kiện quan trọng.
  • Hoàn thành các giao dịch với các nền tảng thương mại điện tử, đàm phán hợp đồng, điều khoản thanh toán, chịu trách nhiệm về các khoản phải thu và tổng hợp doanh thu cho báo cáo tài chính.
  • Đảm bảo nội dung sản phẩm, khung khuyến mãi và hiển thị được triển khai theo công việc cụ thể của từng danh mục.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong khâu vận hành gồm: xử lý khiếu nại của khách, kháng các lỗi vi phạm chính sách các sàn, xử lý các đánh giá tiêu cực của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm soát và quản lý với nhà phân phối, chuỗi cung ứng và các đội ngũ nội bộ để đảm bảo quy trình hoàn thiện từ đầu đến cuối đối với bán và giao hàng.
  • Duy trì, chăm sóc Quan hệ Khách Hàng tốt trên các nền tảng thương mại điện tử và khách hàng cá nhân (B2C) trên mạng xã hội và các đối tác chiến lược, khách hàng B2B khác để đạt được doanh số tốt nhất.

Required Skills and Experience

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh doanh, Marketing và
    các chuyên ngành khác liên quan.
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm eCommerce tại các Công ty bán lẻ, quy mô từ 70 nhân sự trở lên hoặc các đơn vị quảng cáo thương mại điện tử với công việc kinh doanh, phát triển doanh nghiệp, quản lý tài khoản; Ngành công nghiệp trực tuyến, Thương mại điện tử.
  • Tiếng Anh lưu loát, thành thạo cả 4 kĩ năng hoặc ielts 7.0 trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh Thời trang (cửa ngách)
  • Có khả năng tổ chức Livestream.
  • Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng và chiến lược phù hợp với định hưởng phát triển của công ty
  • Kinh nghiệm mạnh mẽ trong quản lý thương hiệu và quản lý bán lẻ khách hàng (kỹ năng bán hàng/đàm phán/xây dựng mối quan hệ).
  • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề với tư duy doanh nhân, tinh thần chủ động và lãnh đạo mạnh mẽ.
  • Kỹ năng đa nhiệm, thực hiện dưới áp lực thời gian, thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi, và có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức.
  • Tự thúc đẩy: Tự chủ, kỹ năng giao tiếp giữa cá nhân, hướng đến hành động, dựa trên dữ liệu và có kỹ năng phân tích dữ liệu, hướng đến kết quả.

Why Candidate should apply this position

  • Mức lương: 20,000,000 + thưởng doanh số.
  • Môi trường làm việc mở tăng khả năng liên kết và sáng tạo.
  • Đồng nghiệp trẻ, cá tính và năng động.
  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT.
  • Thưởng vượt KPIs, thưởng năm theo quy định của công ty.
  • Địa điểm làm việc: Q.10, TP.HCM.
Ecommerce Supervisor #PEO860033

    Maximum Upload File Size: 5MB